Toàn Cảnh đảo Cái Chiên

Lịch Trình Du Lịch Cái Chiên 2 Ngày 1 Đêm Được Yêu Thích 2024

Chỉ có vài ngày nghỉ để đi chơi thì nên đi đâu? Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều du khách đặt ra mỗi khi mùa hè đến. Nếu bạn chỉ có ít ngày để đi du lịch thì Đảo Cái Chiên sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách. Một hòn đảo chưa bị bàn tay con người nhân tạo nhiều nên vẫn giữ được nét sơ khai của thiên nhiên.

Trước tiên, bạn hãy chọn cho mình một lịch trình phù hợp nhất để có thể dễ dàng đi lại, cũng như phù hợp với công việc của bản thân!

Lựa chọn lịch trình du lịch Cái Chiên phù hợp

Để chọn được chương trình phù hợp với bản thân bạn sẽ cần dựa vào nhiều yếu tố ví dụ như: Chi phí cho chuyến du lịch này là bao nhiêu, bạn muốn đông vui hay bình yên, nhẹ nhàng, số ngày bạn có thể đi được, và lên kế hoạch cho chuyến đi,…

Bạn có thể chọn chương trình Cái Chiên 3 ngày 2 đêm với chi phí: 2.290.000/người dành cho đoàn từ 10 khách trở lên sẽ bao gồm tất cả dịch vụ từ: ăn uống 150.000 VNĐ/ bữa/khách và có 5 bữa, ăn sáng, khách sạn, đi lại, tàu phà, hướng dẫn biên, bảo hiểm du lịch,… Bên cạnh đó bạn được tặng thêm 1 chiếc nón cao cấp cùng 1 chai nước Lavie ở trên xe /khách/ngày.

Hay chương trình Cái Chiên 2 ngày 1 đêm với chi phí: 1.650.000/người. Chi phí này đã được trừ 2 bữa ăn có giá trị 300.000 VNĐ, giá khách sạn 1 đêm cùng với một bữa ăn sáng. Bên cạnh đó, chi phí có thể dao động khi vào mùa cao điểm do giá dịch vụ tăng hoặc số lượng khách thay đổi,…

Check In đảo Cái Chiên

Lịch trình du lịch Cái Chiên 2 ngày 1 đêm được yêu thích hè 2024

Dưới đây là chương trình du lịch đảo Cái Chiên được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn cho mùa hè sắp tới. Bạn có thể tham khảo xem có phù hợp với mình không nhé!

Ngày 1: Hà Nội – Cảng Ghềnh Võ – Đảo Cái Chiên – Quảng Ninh.

Sáng sớm các bạn xuất phát từ Hà Nội sẽ mất tầm 4 tiếng mới đến được Cảng Ghềnh Võ. Sau đó, bạn làm thủ tục, mua vé tàu để thu dọn đồ đạc di chuyển lên tàu sang Đảo Cái Chiên. Sang đến nơi, bạn nhận phòng khách sạn, ăn trưa và nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi chiều đến với bãi biển Cái Chiên tự do tắm biển, vui chơi. Tối du khách về ăn tối và tự do khám phá Cái Chiên về đêm

Ngày 2: Quảng Ninh – Đảo Cái Chiên – Cảng Ghềnh Võ – Hà Nội

Quý khách dậy sớm hít thở không khí biển, ăn sáng và lên xe đến với bãi Đầu Rồng tắm biển. Sau đó quý khách về khách sạn thu dọn đồ đạc trả phòng rồi đi ăn trưa. Ăn trưa xong quý khách lên tàu trở về Cảng Ghềnh Võ, rồi lên xe ô tô trở về Hà Nội. Trên đường về quý khách có thể dừng chân mua sắm quà tặng người thân. Kết thúc chuyến hành trình du lịch Cái Chiên2 ngày 1 đêm nhé!

Du Lịch đảo Cái Chiên

Tổng kết

Bạn có thể chọn cho mình một chương trình thích hợp nhất. Hay bạn cũng có thể kết hợp giữa tham quan đảo Cái Chiên cùng với Hạ Long, đảo Cô Tô, Quan Lạn,… Như vậy bạn có thể tham quan nhiều địa điểm hơn và khám phá được nhiều mảnh đất đẹp của Việt Nam.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết về lịch trình của công ty Cinvestra Travel. Chúc bạn sẽ chọn được chuyến hành trình thú vị nhất. Nếu cần được biết thêm thông tin bạn có thể nhắn tin trên Page: Cinvestra Travel để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

Related Posts