Toàn Cảnh Kdl Khoang Xanh

Giá Vé Tham Quan Đảo Ngọc Xanh – Cập Nhật 2024

Đảo Ngọc Xanh – địa chỉ vui chơi giải nhiệt không còn quá xa lạ đối với du khách miền Bắc. Nhờ có hệ sinh thái phong phú mà nơi đây không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng trong kỳ nghỉ, mà còn là địa điểm check – in vô cùng hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Nếu có cơ hội được đặt chân tới mảnh đất Phú Thọ thì bạn không nên bỏ qua điểm đến lý tưởng này. 

Nếu bạn đang muốn biết thêm thông tin về khu du lịch này thì đừng bỏ qua bài viết về giá vé tham quan khu du lịch Đảo Ngọc Xanh năm 2024 của chúng tôi dưới đây nhé!

Giới thiệu, hướng dẫn đường đi tới khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh được xây dựng trên một bãi nổi, xung quanh là dòng sông Đà trong xanh, uốn lượn mềm mại thuộc huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hà Nội 70km về phía Tây Bắc, phương tiện di chuyển tới đây nhiều nhất chính là ô tô đi với cung đường theo đại lộ Thăng Long đến ĐT87 rồi vào ĐT87A hướng tới địa phận của tỉnh Phú Thọ. Sau đó đi thẳng qua cầu Đông Quang và rẽ phải đi khoảng 8km nữa là tới nơi. Đến du lịch nơi đây, bạn sẽ được hòa mình trong không khí trong lành có một không hai. Bên cạnh đó là tham gia vào các trò chơi với nhiều cấp độ khác nhau phong phú. Đặc biệt là đem về những bức ảnh thật xinh đẹp mà thơ mộng qua các góc sống ảo cùng các vườn hoa thảo dược, hoa dã quỳ rực rỡ sắc màu. 

du lịch đảo ngọc xanh

Thời điểm thích hợp đi du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh luôn mở cửa đón chào du khách thập phương tới tham quan nên bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian để tới nơi đây vào bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn trải nghiệm vui chơi, giải trí tại công viên nước cùng nhiều trò chơi khác thì đến đây vào mùa hè là thích hợp nhất. Bên cạnh đó nếu đi vào mùa đông hay đầu xuân tầm tháng 10 đến tháng 3 sẽ rất lý tưởng để bạn có thể sử dụng dịch vụ tắm khoáng nóng rất có lợi cho cơ thể và sức khỏe của bạn. 

Giá vé tham quan khu du lịch Đảo Ngọc Xanh năm 2024

Giá vé tham quan Đảo Ngọc Xanh năm 2024 là bao nhiêu? Theo sự cập nhật mới và gần đây nhất, giá vé tham quan và trải nghiệm một số dịch vụ tại nơi đây như sau: 

– Giá vé tham quan, vui chơi tại Đảo Ngọc Xanh: Người lớn (>1,3m): 150.000VNĐ/người/vé. Trẻ em (từ 0,8m – 1,3m): 100.000VNĐ/trẻ/vé. Trẻ em (<0,8m): miễn phí. 

 + Người già từ 70 tuổi và người tàn tật (mang theo CCCD): 100.000VNĐ/người/vé.

– Giá vé tắm khoáng nóng tại Đảo Ngọc Xanh (gồm 5 bể tắm khoáng: bể nóng, bể lạnh, bể tắm chanh, bể tắm trà xanh và bể tắm lá thuốc): Người lớn (>1,2m): 120.000VNĐ/người/vé. Trẻ em (<1,2m): 70.000VNĐ/người/vé. 

Ngoài ra tại đây còn phục vụ xe điện giúp du khách có thể khám phá hết nơi đây gồm xe điện quãng ngắn có giá là 50.000VNĐ/người/vé và 150.000VNĐ/xe/10 người khi tham quan một vòng quanh khu du lịch.    

du xuân đảo ngọc xanh 1 ngày

Điểm check – in đẹp tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Không chỉ là nơi để du khách giải tỏa căng thẳng, tìm đến cho mình những phút giây thật tuyệt vời khi hòa mình trong những trò chơi vô cùng hấp dẫn tại Đảo Ngọc Xanh Phú Thọ. Mà nơi đây còn là thiên đường sống ảo với rất nhiều góc check – in tuyệt đẹp. Đầu tiên phải kể tới đó chính là cánh cổng trái tim được trang trí với những bông hoa rực rỡ sắc màu, quấn quanh khung hình trái tim tạo nên một nơi có những bức ảnh thật thơ mộng, đánh dấu kỷ niệm tại khu du lịch. Tiếp theo, một nơi mà bạn không thể bỏ lỡ đó là vườn hoa dã quỳ khoe sắc màu rực rỡ sẽ giúp bạn có những bức hình thật xinh xắn, tươi mới như được hòa mình vào thiên nhiên. Đặc biệt, nếu bạn thích có những tấm hình thật dễ thương thì hãy ghé ngay đến vườn thú mini – nơi có những chú hươu hiền hòa, những chú công uyển chuyển với bộ đuôi lung linh nhé. Còn rất nhiều những góc check – in vô cùng xịn sò đang đợi bạn tới để rinh những bức ảnh kỷ niệm như: mái che xanh, vườn thảo dược, bể bơi,…

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ chi tiết nhất về giá vé tham quan khu du lịch Đảo Ngọc Xanh năm 2024. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè tại nơi đây nhé. 

Related Posts