Tour An Lac Resort 2 Ngay 1 Dem (1)

Kinh nghiệm du lịch An Lạc Resort Từ Hòa Bình

Du khách muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng hòa mình với cảnh quan núi rừng, tìm lại cảm giác thư thái và cân bằng lại cuộc sống hiện đại bận rộn. Hòa Bình là địa điểm lý tưởng để du khách tận hưởng cảnh quan thiên nhiên, bầu không khí trong lành, đến rừng núi thơ mộng. Ngoài ra, nơi đây còn có những địa điểm dịch vụ sang trọng như nhà hàng, khách sạn, dịch vụ spa,… mang đến cho quý khách những trải nghiệm và chất lượng tuyệt vời nhất. Quý khách có thể tham gia nhiều hoạt động nhẹ nhàng bổ ích như tắm bùn, tắm suối nước nóng, tập yoga,… tái tạo lại sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần trở về với năng lượng mới tràn đầy sức sống. 

An Lạc Resort là nơi được rất nhiều du khách quan tâm, thường  xuyên ghé đến nghỉ dưỡng khi đến với Hòa Bình. Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi du lịch An Lạc Resort Hòa Bình như thế nào? Hãy tham khảo những chia sẻ cụ thể dưới đây nhé!

Chia sẻ thông tin, giới thiệu về An Lạc Resort

An Lạc Eco Farm and Hot Springs hay còn gọi tắt với cái tên An Lạc Resort là một khu nghỉ dưỡng thiên nhiên cao cấp tọa lạc tại 2 xã Vĩnh Đồng và Hà Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Nằm cách trung tâm thành phố Hòa Bình 35km và cách trung tâm thành phố Hà Nội 70km về phía Tây. Khu resort nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên yên bình không khí thoáng mát trong lành mang đến cho quý khách không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Nổi bật với kiến trúc độc đáo hài hòa giữa thiên nhiên và hiện đại vẫn mang phong cách truyền thống, xung quanh được bao quanh bởi những cánh rừng, con suối chảy róc rách, núi non hùng vĩ. Tại An Lạc resort quý khách được những dịch vụ tiện tích chất lượng nhất như spa tư vấn chăm sóc sức khỏe, nhà hàng sang trọng với thực đơn ẩm thực phong phú và đa dạng. Nhiều hoạt động giải trí như đốt lửa trại, tập yoga, đi dạo khuôn viên. Không chỉ về nơi nghỉ dưỡng cao cấp, An Lạc Resort còn chú trọng mang những trải nghiệm tới sức khỏe, tinh thần giúp quý khách tìm lại sự bình yên giữa cuộc sống xô bồ.

457000538 945403954274872 3457843761972517240 N

Hướng dẫn di chuyển từ Hòa Bình đến An Lạc Resort

Cung đường tới An Lạc Resort đã được địa phương chính quyền xây dựng nâng cấp nên việc di chuyển tới An Lạc Resort đã thuận tiện hơn trước nhiều. Quý khách có thể di chuyển với nhiều phương tiện khác nhau khi đến với An Lạc Resort. Xuất phát từ trung tâm thành phố Hòa Bình đi tới đường Kinh Dương Vương, rẽ phải vào quốc lộ 6. Đến đỉnh dốc Cun rẽ vào đường DT12B  đi tới Ủy Ban xã Vĩnh Đồng rẽ phải là tới khu nghỉ dưỡng An Lạc Resort.

Thông tin giá vé, hoạt động tại An Lạc Resort

Giá vé vào An Lạc Resort thay đổi theo tùy từng thời điểm theo từng dịch vụ mà quý khách muốn sử dụng. Giá vé vào cổng cho quý khách muốn tham quan trong ngày là người lớn 150.000 – 200.000 VND/người; trẻ em dưới 4 tuổi 120.000 VNĐ/người; trẻ em dưới 1 tuổi miễn phí vé. Bao gồm những dịch vụ cơ bản như bể bơi, tắm suối khoáng nóng,… Phòng khách sạn tại An Lạc Resort là những phòng villa hay bungalow cao cấp sẽ có mức giá khác nhau. Giá phòng dao động từ 1.500.000 – 5.000.000 VNĐ/đêm tùy thuộc vào những tiện nghi của phòng.

Thời gian mở cửa tại An Lạc resort tất cả những ngày trong tuần quý khách có thể  tự do thoải mái tham quan. An Lạc Resort mở cửa bắt đầu từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối hằng ngày.

Vui chơi, tham quan tại An Lạc Resort

An Lạc Resort không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng mà nơi đây có nhiều điểm check-in đẹp cùng nhiều không gian sang trọng, đẹp, độc đáo. Dưới đây là một số điểm check-in tại An Lạc Resort:

Vườn hoa: Trong resort trồng rất nhiều hoa với đủ màu sắc sặc sỡ tạo nên khung cảnh rất đẹp và thơ mộng. Đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi hoặc gia đình người thân, bạn bè muốn cho mình những tấm ảnh kỉ niệm.

Bể bơi: Vời tầm nhìn ra những cách rừng, ngọn núi thiên nhiên xanh mát. Quý khách sẽ có những tấm ảnh sống động về thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, đặc biệt vào lúc hoàng hôn và lúc bình minh 2 thời điểm đẹp nhất để chụp cho mình những bức ảnh đầy tính nghệ thuật.

Những góc nhỏ trong nhà hàng khách sạn: Những công trình được thiết kế với kiến trúc sang trọng những góc trang trí nội thất tinh tế, trang trọng từ những chi tiết nhỏ.

Đồi thông: Khu vực đồi thông xanh mướt cùng với những hàng cây thông thẳng tắp, tạo nên không gian hấp dẫn, huyền bí. Quý khách sẽ có những bức ảnh hòa mình vào thiên nhiên đậm chất thơ.

441271757 1046062156964592 7093399854339073300 N

Lưu ý khi đi An Lạc Resort nghỉ dưỡng

Khi nghỉ dưỡng tại Resort quý khách cần lưu ý một số điều sau để có một trải nghiệm thư giãn, thoải mái nhất:

Đặt phòng khách sạn trước: Vào mùa cao điểm tại An Lạc Resort thường xuyên xảy ra tình trạng kín phòng. Quý khách nên đặt phòng trước ít nhất 1 tuần để đảm bảo có được dịch vụ cư trú tốt nhất.

Đọc nội quy tại khu nghỉ dưỡng: An Lạc resort có bảng nội quy chung, quý khách nên đọc tránh những sự cố không đáng có. Nắm rõ những chính sách đổi trả phòng để tránh không mất phí không cần thiết.

Đảm bảo an toàn khi hoạt động ngoài trời: Tuân thủ làm theo nhân viên và luôn mang bên mình những thiết bị an toàn, tránh những sự cố xảy ra khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Vì là một địa điểm du lịch hấp dẫn không thể chối từ, nên du khách đừng quên bỏ túi những chia sẻ kinh nghiệm du lịch An Lạc Hòa Bình trên để có một chuyến đi trọn vẹn nhé! Nếu bạn đi cùng cơ quan, đoàn thể, hội nhóm và muốn tìm kiếm một địa chỉ đặt tour uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Related Posts